Hoa Sống Đời

Cây sống đời là cây thân thảo, thân cây mềm có màu xanh và phân nhánh từ gốc. Loài cây này có chiều cao trung bình khoảng 20 đến 30cm. Lá cây dày, mọng nước, màu xanh thẫm, hình bầu dục và nhọn đầu, cùng với răng cưa mọc đối xứng.

Sống đời là loài hoa nhỏ bé, nhưng tỏa sắc rực rỡ và có sức sống bền bỉ vì thế thường mang những ý nghĩa tốt lành. Nhìn chung thì loài hoa này tượng trưng cho sức sống mãnh liệt, sự trường tồn, cũng như sự suôn sẻ và nhẹ nhàng.

Đây là loài hoa biểu thị cho mong muốn gia đình luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Đồng thời thể hiện cho sự sinh sôi, đoàn viên cùng với tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong gia đình. Đối với bạn bè thì hoa sống đời thể hiện mong muốn một tình bạn trong sáng và mãi mãi. Là tình bạn luôn chân thành và không màu mè, giả tạo.

Đây cũng là loài hoa thể hiện những ý nghĩa tốt đẹp trong tình yêu. Hoa sống đời thể hiện cho một tình yêu nồng nàn, đầy mãnh liệt không bao giờ lụi tàn. Trong sự nghiệp, là hiện thân cho sự sinh tồn mạnh mẽ và ý chí vượt khó, cùng sức chiến đấu dẻo dai, khả năng chịu áp lực lớn.

    Sản phẩm của chúng tôi được cập nhật liên tục hàng ngày vì thế bạn vui lòng liên hệ trực tiếp qua Fanpage hoặc Zalo để chúng tôi gửi bạn tham khảo các mẫu sản phẩm mới nhất :)
Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi
Chat