Cây Bình An treo

– Đúng như tên gọi, Bình an có nghĩa là mang lại sự bình yên, may mắn cho ra gia chủ. Vì thế mà cây bình an được ưa chuộng treo trong nhà, với sự cầu mong bình an cho các thành viên trong gia đình.
– Ngoài ra, loài cây này giúp gia chủ của nó cầu tài, cầu phúc, bảo hộ gia trạch được bình an, phát triển thuận lợi. Khi trồng cây bình an trong gia đình sẽ giúp cho gia chủ được bảo hộ về mặt tinh thần. Giúp thư giãn trí tuệ, rất phù hợp cho những người thường xuyên gặp phải những căng thẳng trong công việc. Bên cạnh đó, cây bình an còn giúp tăng cường sự ung dung, thoải mái, tạo nên không khí hòa hợp trong gia đình.

– Bình an là loại cây phong thủy trong nhà, mang nhiều ý nghĩa may mắn trong cuộc sống. Cây bình an ưa bóng râm nên thích hợp làm cây văn phòng, cây nội thất, có tác dụng trang trí nhà cửa, thanh lọc không khí.

 

    Sản phẩm của chúng tôi được cập nhật liên tục hàng ngày vì thế bạn vui lòng liên hệ trực tiếp qua Fanpage hoặc Zalo để chúng tôi gửi bạn tham khảo các mẫu sản phẩm mới nhất :)
Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi
Chat