Máy Thổi Luồng Risheng RS-308A

180.000

Máy tạo luồng, máy – quạt thổi luồng hay còn gọi là máy dùng để tạo dòng nước cho hồ cá là một loại phụ kiện được thiết kế chuyên dụng để tạo ra một dòng nước mô phỏng lại các dòng chảy trong tự nhiên, các dòng hải lưu của ao hồ, sông suối và sóng biển. Nhằm mục đích mang lại môi trường sống gần giống với tự nhiên nhất cho các loại cá và sinh vật thủy sinh sống tốt nhất ngay trong bể cá nhân tạo.
– Quạt thổi luồng sẽ tạo thành các dòng chảy trong bể cá, từ đó giúp tạo nên dòng nước chảy về một phía giống như các thác nước, hay dòng chảy của suối, giúp cho các chất bẩn, cặn dơ trong bể cá được dồn về một phía của hồ cá, khi đặt máy bơm của hệ thống lọc ở phía còn lại của hồ sẽ giúp cho hệ thống lọc hoạt động hiệu quả hơn, giúp việc đánh tan và lọc các váng dầu trên bề mặt cũng hiệu quả hơn. Nhờ đó, có thể thấy quạt thổi luồng Risheng Electrical RS-109A sẽ giúp nước trong bể cá trong sạch và đẹp hơn.
    Sản phẩm của chúng tôi được cập nhật liên tục hàng ngày vì thế bạn vui lòng liên hệ trực tiếp qua Fanpage hoặc Zalo để chúng tôi gửi bạn tham khảo các mẫu sản phẩm mới nhất :)
Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi
Danh mục:
Chat