Cây Trầu Bà Lụa

Trầu Bà Lụa Có thể trồng sử dụng kết hợp chậu treo hoặc trồng ốp tường, leo cột,…

– Thích hợp đặt trong phòng khách, phòng ngủ, cửa sổ, treo ban công. Giúp không gian sống trở nên thoải mái, giảm stress. Giúp tinh thần dễ chịu và vui vẻ hơn.

– Hấp thụ tia bức xạ điện từ: Cây trầu bà lụa có khả năng hấp thụ các sóng điện từ. Gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Từ các thiết bị điện tử như máy tính, sóng wifi, tia bức xạ từ lò vi sóng, bếp từ,…

– Loại bỏ độc tố trong không khí: có thể hấp thụ các chất độc có trong không khí như formal dehyd, trichloroethene, toluene, xylene và benzen giúp không khí trong sạch hơn.

– Làm sạch và trang trí bể cá cảnh: Cây trầu bà có thể mọc rễ trong nước, rễ trầu bà hấp thụ Nitrat có trong nước làm nước sạch hơn, giúp ích cho cá phát triển khỏe mạnh.

– Ý nghĩa phong thủy: Ý nghĩa của sự phát triển thịnh vượng, tài lộc sinh sôi, thuận lợi về đường con cái. Dễ trồng và chăm sóc cả môi trường nước và đất. Nên cây tượng trưng cho mọi việc thuận lợi, tư tưởng hanh thông, làm việc gì cũng dễ dàng.

    Sản phẩm của chúng tôi được cập nhật liên tục hàng ngày vì thế bạn vui lòng liên hệ trực tiếp qua Fanpage hoặc Zalo để chúng tôi gửi bạn tham khảo các mẫu sản phẩm mới nhất :)
Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi
Chat