Vi sinh sống Seachem Stability thiết lập hệ vi sinh cho hồ thủy sinh, xử lý nước bể cá (250ml)

255.000

Thiết lập hệ vi sinh SEACHEM STABILITY, loại sản phẩm chuyên dụng tái tạo và thiết lập nhanh hệ vi sinh cho bể cá nước ngọt và nước mặn, xử lý các yếm khí trong nước.
Seachem Stability thiết lập bộ lọc sinh học hồ cá trong các hệ thống nước ngọt và biển, ngăn ngừa nguyên nhân gây chết cá.
Stability được bào chế đặc biệt cho bể cá và chứa một sự pha trộn hiệp đồng của vi khuẩn hiếu khí, kị khí và vi khuẩn tạo thuận lợi cho sự phân hủy chất thải hữu cơ, amoniac, nitrit và nitrat. Vi khuẩn được sử dụng bởi Stability là không cố định lưu huỳnh và sẽ không tạo ra hydrogen sulfide độc hại. Seachem Stability hoàn toàn vô hại đối với tất cả các sinh vật dưới nước cũng như thực vật thủy sinh, do đó không có nguy cơ sử dụng quá mức.
Vi Sinh Sống Seachem Stability có tác dụng thiết lập một cách nhanh chóng hệ thống vi sinh cho bể nước ngọt và nước mặn một cách an toàn nhất, ngăn ngừa tối đa hiệu chứng “Bể mới” gây cá chết hàng loạt mà không rõ nguyên nhân. Stabiltiy là công thức của một loạt các vi sinh vật hiếu khí và yếm khí, có tác dụng làm giảm nồng độ các chất có hại như Ammonia, Nitrite, Nitrate.

    Sản phẩm của chúng tôi được cập nhật liên tục hàng ngày vì thế bạn vui lòng liên hệ trực tiếp qua Fanpage hoặc Zalo để chúng tôi gửi bạn tham khảo các mẫu sản phẩm mới nhất :)
Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi
Danh mục:
Chat